Bảng báo giá chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp 2024 nên biết

Bảng báo giá chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp 2024 từ Media

Báo giá chụp ảnh sản phẩm là khâu quan trọng giúp khách hàng cân đối về tài chính, chi phí trước khi quyết định chọn dịch vụ chụp ảnh của một đơn vị nào đó. Nếu bạn đang cần tìm bảng giá chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp với chi phí hợp lý, tiết kiệm và thực hiện bởi ekip nhiều năm kinh nghiệm... Hãy xem ngay chi tiết báo giá chụp hình sản phẩm cập nhật đầy đủ dưới đây từ Media Win Win.

Bảng báo giá chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp từ Media Win Win

Giá chụp ảnh sản phẩm dựa vào nhiều yếu tố nhất là lựa chọn các đơn vị uy tín, chuyên nghiệp

Báo giá chụp ảnh sản phẩm phụ thuộc vào yếu tố nào?

Để có được bản báo giá chụp ảnh sản phẩm chi tiết gửi đến khách hàng, sẽ có rất nhiều yếu tố được đề cập đến như: thời gian chụp, số lượng ảnh, concept chụp ảnh sản phẩm, độ khó của ảnh sản phẩm cần chụp... Dưới đây là một số yếu tố nếu bạn đang muốn thuê chụp sản phẩm có thể tham khảo.

  1. Số lượng chụp ảnh sản phẩm/chỉnh sửa hậu kì: số lượng ảnh chụp là yếu tố quyết định chủ yếu đến giá chụp sản phẩm có đắt hay không. Nếu yêu cầu chỉnh sửa hậu kì nhiều ảnh hơn so với thỏa thuận cũng sẽ tính thêm chi phí.
  2. Concept chụp ảnh sản phẩm/phong cách: báo giá chụp ảnh sản phẩm còn phụ thuộc vào những yêu cầu về kỹ thuật, concept chụp hình đòi hỏi độ khó cao thì chi phí chụp ảnh càng lớn. Một số hình thức chụp ảnh sản phẩm với mẫu, decor, chụp theo concept... sẽ đắt hơn so với chụp ảnh sản phẩm trên nền trắng.
  3. Yêu cầu riêng từ khách hàng: Đối với những yêu cầu riêng (đặc biệt) của khách hàng liên quan đến sản phẩm cũng là yếu tố quyết định đến báo giá chụp hình sản phẩm.

Ngoài ra còn một số yếu tố như thời gian nhận ảnh chụp sản phẩm: thông thường ảnh sẽ được giao trong khoảng thời gian quy định, nhưng nếu muốn có ảnh sớm hơn quy định thì chi phí cũng sẽ ảnh hưởng. Bên cạnh đó, tìm địa chỉ cung cấp dịch vụ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp sẽ giúp bạn yên tâm có bảng giá chụp sản phẩm chuẩn, chất lượng ảnh tốt và hỗ trợ nhiệt tình có thể sử dụng hình ảnh cho nhiều mục đích truyền thông tiếp thị khác nhau.

Bảng báo giá chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp nhất từ Media

Báo giá chụp ảnh sản phẩm phụ thuộc vào nhiều yếu tố và được thống nhất giữa đơn vị cung cấp dịch vụ với khách hàng

Đối với những đơn vị chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, báo giá chụp hình sản phẩm sẽ có bảng giá cụ thể, được thống nhất giữa hai bên bằng bản hợp đồng dịch vụ sau khi đã chốt các phương án chụp. Giá chụp ảnh sản phẩm sẽ còn tính thêm chi phí di chuyển đối với những đơn vị ở xa, chi phí di chuyển sẽ tính theo số km.

Trên đây là một số yếu tố khiến giá chụp ảnh sản phẩm sẽ có sự thay đổi, vậy nên điều quan trong nhất là cần tìm đơn vị chụp ảnh uy tín, trao đổi cụ thể về giá để biết chính xác mức giá cho một bộ ảnh bạn cần chụp là bao nhiêu.

Bảng giá chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp 2024 có thể tham khảo

Hiện tại, mỗi đơn vị chụp ảnh đều có bảng báo giá chụp hình sản phẩm cụ thể để tư vấn, gửi đến khách hàng. Tại Media Win Win chúng tôi mang đến báo giá chụp sản phẩm chi tiết với nhiều mức giá tùy vào concept chụp và gói dịch vụ. Dưới đây là bảng giá chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp tại Media Win Win:

Báo giá chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp Media Win Win
GÓI DỊCH VỤ MÔ TẢ CHI TIẾT GIÁ CHỤP ẢNH SẢN PHẨM
Chụp ảnh sản phẩm nền trắng/xóa nền

- Hình sẽ chụp trên nền trắng hoặc màu trơn

- Chỉnh sửa photoshop, bàn giao hoàn thiện

- Áp dụng chụp hình sản phẩm tối thiểu: 10 hình

- Thời gian bàn giao ảnh sau khi chụp: 2-3 ngày

100,000 đồng
Chụp sản phẩm với layout setup

- Áp dụng chụp sản ảnh phẩm có setup theo concept

- 2 bên thống nhất concept và đạo cụ chuẩn bị

- Chỉnh sửa photoshop, giao file hoàn thiện

- Áp dụng cho tối thiểu: 10 hình chụp sản phẩm

- Thời gian bàn giao ảnh sau khi chụp: 2-3 ngày

150,000 đồng
Chụp ảnh sản phẩm kèm mẫu

- Chụp ảnh sản phẩm kèm người như: chụp hỉnh sản phẩm mỹ phẩm, vali, thuốc, thời trang, nội thất, chụp profile...

- Bàn giao file ảnh chỉnh sửa hoàn thiện: 15 ảnh, giao toàn bộ file gốc cho khách hàng.

- Chỉnh sửa photoshop hoàn thiện ảnh khách hàng chọn cho đến khi hài lòng.

- Thời gian bàn giao ảnh sau khi chụp: 2-3 ngày

2,000,000 đồng

Bảng giá chụp ảnh sản phẩm tại Media Win Win được cập nhật dựa trên các gói dịch vụ được set up với concept khác nhau. Mỗi concept sẽ có những ưu điểm riêng về phong cách chụp hình để được tư vấn chi tiết về các gói dịch vụ chụp ảnh sản phẩm quý vị có thể liên hệ trực tiếp với Media Win Win theo hotlne: 0989.428.668.

Giá chụp ảnh sản phẩm đẹp theo concept chụp với nền trắng hiện nay đang là gói chụp rẻ nhất được nhiều người quan tâm. Chỉ từ 100,000đ/ảnh sản phẩm giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí, không phải đầu tư về trang thiết bị, nhân sự và được lên ý tưởng chụp ảnh sản phẩm một cách chi tiết, đầy đủ.

Các tin tức khác
.
.
.
.
MEDIA WIN WIN - DỊCH VỤ QUAY PHIM CHỤP ẢNH