6 Cách chụp ảnh sản phẩm đẹp & quy trình chuẩn từ studio

6 Cách chụp ảnh sản phẩm đẹp & quy trình chuẩn từ studio

Các đơn vị chụp sản phẩm có kinh nghiệm luôn có quy trình chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp. Nếu bạn chưa biết cách chụp ảnh sản phẩm như thế nào là đẹp, xem ngay bài chia sẻ dưới đây.

6 Cách chụp ảnh sản phẩm đẹp và chuyên nghiệp từ studio

  1. Chọn góc chụp thông minh
  2. Tận dụng ánh sáng tự nhiên
  3. Chăm chút phông nền
  4. Sử dụng đạo cụ phù hợp
  5. Chỉnh sửa ảnh cẩn thận
  6. Tìm đơn vị chụp ảnh uy tín

1. Cách chụp sản phẩm đẹp chọn góc chụp thông minh

Góc chụp ảnh sản phẩm rất quan trọng giúp bạn nhận định sản phẩm đó có gì đặc biệt, đẹp và thuyết phục người xem. Đối với các photographer chuyên nghiệp thì cách chụp ảnh sản phẩm tốt nhất là chọn góc chụp trông nổi bật và hấp dẫn. Bạn có thể lựa chọn sử dụng góc nhìn ngang tầm mắt hoặc chụp cận cảnh để tạo sự chân thực.

Góc chụp ảnh sản phẩm đẹp sẽ giúp sản phẩm trông đẹp, nổi bật và hấp dẫn

2. Tận dụng ánh sáng tự nhiên khi chụp ảnh sản phẩm

Ảnh chụp sản phẩm đẹp và chân thực nhất là khi bạn có thể tận dụng được ánh sáng tự nhiên một cách khéo léo. Bí quyết chụp ảnh sản phẩm từ ánh sáng tự nhiên là tạn dụng ánh sáng hắt vào từ cửa sổ, ánh sáng từ không gian bên ngoài tạo nên hình ảnh ấm áp, tự nhiên và mềm mại. Khi chụp ảnh sản phẩm bằng cách này bạn nên tránh sử dụng đèn flash trực tiếp gây phản xạ và làm hỏng sản phẩm.

6 Cách chụp ảnh sản phẩm đẹp & quy trình chuẩn từ studio

Cách chụp ảnh sản phẩm tận dụng ánh sáng tự nhiên bên ngoài giúp hình ảnh chân thực, đẹp và ấm áp

3. Chụp sản phẩm đẹp với phông nền luôn chăm chút cẩn thận

Đối với các bộ ảnh chụp sản phẩm có phông nền bạn cần chú ý lựa chọn phông nền phù hợp với phong cách và màu sắc sản phẩm. Phông nền càng đơn giản, sản phẩm sẽ càng nổi bật. Cách chọn phông nền chụp ảnh sản phẩm chính là chọn các phông một màu như: trắng, xám nhạt, xanh...

6 Cách chụp ảnh sản phẩm đẹp & quy trình chuẩn từ studio

Cách chụp ảnh sản phẩm đẹp nhất là chọn phông nền phù hợp với màu sắc và phong cách của sản phẩm

4. Cách chụp ảnh sản phẩm đẹp: lựa chọn đạo cụ phù hợp với concept

Concept chụp ảnh sản phẩm đẹp luôn cần có đạo cụ phù hợp. Ở phương diện này tùy thuộc vào từng concept cụ thể các đạo cụ hỗ trợ chụp ảnh sản phẩm sẽ lựa chọn là: hoa, các phụ kiện tạo chiều sâu và thu hút thị giác nhưng không được để lấn át sản phẩm chính. Nên chọn các đạo cụ có hình dáng và màu sắc hài hòa với sản phẩm.

6 Cách chụp ảnh sản phẩm đẹp & quy trình chuẩn từ studio

Đạo cụ chụp ảnh sản phẩm nên chọn có màu sắc, hình dáng hài hòa với sản phẩm để tạo sức hút

5. Chỉnh sửa ảnh chụp sản phẩm cẩn thận

Cách chụp ảnh sản phẩm đẹp không thể bỏ qua bước hậu kì - chỉnh sửa cẩn thận bằng một số phần mềm chỉnh sửa ảnh cơ bản như photoshop hoặc GIMP. Hình ảnh sản phẩm khi đăng tải phải chỉnh độ sáng, độ tương phản, hiệu ứng cần thiết để ảnh trông hài hòa và đẹp, ngoài ra còn phải cân chỉnh mức độ bão hòa....

6 Cách chụp ảnh sản phẩm đẹp & quy trình chuẩn từ studio

Ảnh chụp sản phẩm đẹp qua hậu kì sẽ giúp tạo nên hình ảnh chất lượng cao, thu hút, màu sắc bắt mắt

6. Tìm địa chỉ chụp ảnh sản phẩm uy tín

Nếu bạn không có kinh nghiệm chụp ảnh sản phẩm đẹp, tốt nhất bạn nên tìm đơn vị chụp ảnh chuyên nghiệp để giúp bạn thực hiện nhưng bộ ảnh sản phẩm đẹp và chất lượng cao. Những địa chỉ chụp hình uy tín luôn có kinh nghiệm và biết cách chụp sản phẩm đẹp nhất, xây dựng những ý tưởng, concept chụp hình phù hợp với sản phẩm bạn đang mong muốn.

Tuy nhiên, bạn cần phải tìm địa chỉ chụp ảnh sản phẩm uy tín để đáp ứng được yêu cầu khắt khe mà bạn đề ra. Khi chọn các đơn vị chụp ảnh sản phẩm bạn có thể chú ý đến một số yếu tố như:

  • Tìm đơn vị chụp ảnh có kinh nghiệm, uy tín, năng lực tốt để ảnh sản phẩm lên hình đẹp, tạo hiệu quả chuyển đổi cao.
  • Xem sản phẩm thực tế đơn vị chụp ảnh sản phẩm đó đã thực hiện để cân nhắc lựa chọn.
  • Tìm hiểu phản hồi của khách hàng về đơn vị đó trước khi lựa chọn.
  • Luôn làm việc trực tiếp, trao đổi về những mong muốn và yêu cầu cẩn thận của bạn để có được ảnh sản phẩm ưng ý.

Ngoài ra, bạn có thể hỏi về trang thiết bị chụp ảnh sản phẩm để biết về cơ sở vật chất họ có đầu tư trang thiết bị hiện đại tạo nên hình ảnh chất lượng cao hay không.

>> XEM THÊM: Các dịch vụ chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp tại đây.

6 Cách chụp ảnh sản phẩm đẹp & quy trình chuẩn từ studio

Đơn vị chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp giúp bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi nhận về

Media Win Win - địa chỉ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp và uy tín tại Hà Nội

Media Win Win không chỉ sở hữu ekip biết cách chụp ảnh sản phẩm đẹp mà còn là địa chỉ chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đối với ảnh chụp sản phẩm ngoài việc xây dựng những concept chụp phù hợp còn phải có tầm nhìn, kinh nghiệm về từng sản phẩm đặc thù riêng từ đó lên ý tưởng chụp hình đẹp nhất Media Win WIn có ekip để giúp bạn làm những điều đó.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, trang thiết bị quay chụp hiện đại cùng hàng trăm sản phẩm đã thực hiện được khách hàng đánh giá cao. Đội ngũ chụp ảnh sản phẩm tại Media Win Win luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng bằng cách làm việc trực tiếp, trao đổi cẩn thận về những mong muốn và yêu cầu của bạn từ đó tư vấn cách chụp ảnh sản phẩm đẹp, đúng với insign xây dựng chiến dịch marketing.

6 Cách chụp ảnh sản phẩm đẹp & quy trình chuẩn từ studio

Ảnh chụp sản phẩm tại Media Win Win luôn đề cao về chất lượng, màu sắc và hiệu quả về concept mong muốn của khách hàng

Bên cạnh những kinh nghiệm chụp ảnh sản phẩm đẹp, quy trình làm việc chuyên nghiệp, ekip chuyên môn cao, trang thiết bị quay chụp hiện đại cùng rất nhiều sản phẩm thực tế đã thực hiện... Media Win Win còn xây dựng cạnh ở lĩnh vực chụp hình quảng cáo sản phẩm nhờ báo giá hợp lý, phù hợp với tài chính của các doanh nghiệp, cá nhân đang mong muốn chụp sản phẩm đẹp.

Bảng giá chụp ảnh sản phẩm tại Media Win Win được lên chi tiết với nhiều mức giá tùy vào concept chụp và gói dịch vụ mà khách hàng lựa chọn. Bạn có thể xem tại đây: bảng giá chụp ảnh sản phẩm đẹp.

Trên đây là gợi ý các cách chụp ảnh sản phẩm đẹp và chuyên nghiệp mà rất nhiều studio đã áp dụng. Hi vọng bài chia sẻ về dịch vụ chụp ảnh quảng cáo sản phẩm sẽ giúp bạn biết được những quy trình chuẩn, lên ý tưởng chụp hình phù hợp với lĩnh vực mà bạn mong muốn và đừng quên đưa ra yêu cầu nếu bạn muốn tìm đến các đơn vị chụp sản phẩm uy tín.

Gọi tới hotline: 0989.428.668 - 0969.890.981 nếu bạn cần tư vấn cách chụp ảnh sản phẩm đẹp và chuyên nghiệp từ ekip dày dặn kinh nghiệm của Media Win Win.

Các tin tức khác
.
.
.
.
MEDIA WIN WIN - DỊCH VỤ QUAY PHIM CHỤP ẢNH