Tổng hợp 10+ clip video giới thiệu công ty, doanh nghiệp hay

Tổng hợp 10+ clip video giới thiệu công ty, doanh nghiệp hay

Nếu bạn đang muốn quảng bá, giới thiệu công ty của mình rộng rãi những clip video giới thiệu công ty, doanh nghiệp là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua. Một video clip giới thiệu công ty hay góp phần không nhỏ trong việc xây dựng hình ảnh doanh nghiệp, nâng cao nhận thức về thương hiệu hoặc là giải thích cách thức hoạt động, sản phẩm dịch vụ giúp khách hàng, đối tác hiểu rõ hơn về doanh nghiệp.

Đặc biệt, video giới thiệu doanh nghiệp ấn tượng còn tạo hiệu quả chuyển đổi tốt về quảng bá, gia tăng giá trị cho công ty. Đó là lý do vì sao dịch vụ quay phim giới thiệu doanh nghiệp đang trở thành xu hướng được nhiều công ty, thậm chí là các tập đoàn lớn chú trọng.

>> XEM THÊM: Danh sách công ty làm phim doanh nghiệp hay nhất nên tham khảo.

Tổng hợp 10+ clip video giới thiệu công ty, doanh nghiệp hay

Làm video giới thiệu doanh nghiệp đang trở nên thông dụng và được nhiều công ty lựa chọn

Trên thực tế, các video giới thiệu công ty đang chứng tỏ hiệu quả đáng kinh ngạc không chỉ ở việc giới thiệu, xây dựng hình ảnh doanh nghiệp thông thường. Mà rất nhiều tổ chức đã dùng các clip giới thiệu công ty để quảng cáo, mở rộng hợp tác, định vị giá trị giúp tăng thêm doanh thu nhanh hơn đến 49% so với các công ty không sử dụng video quay phim quảng cáo doanh nghiệp.

Clip video giới thiệu doanh nghiệp, công ty là gì?

Video giới thiệu doanh nghiệp hay video clip giới thiệu công ty là một hình thức xây dựng nội dụng được thực hiện dưới dạng video clip. Những video giới thiệu công ty này được xây dựng để quảng cáo hình ảnh thương hiệu, dịch vụ hay sản phẩm (hoặc có thể kết hợp cả ba) tùy theo nhu cầu mà các tổ chức hướng đến.

So với các hình thức quảng cáo truyền thống, việc xây dựng kịch bản video giới thiệu công ty mang lại hiệu quả chuyển đổi tốt hơn, tiếp cận được nhiều người. Nhất là với sự phát triển mạnh mẽ của internet như hiện nay thì video giới thiệu công ty có nội dung hay sẽ tạo hiệu ứng lan tỏa tốt, giúp tăng sự hiểu biết của người dùng về sản phẩm hoặc dịch vụ của của doanh nghiệp. Thậm chí video quay phim quảng cáo doanh nghiệp hay, hấp dẫn, lan tỏa tốt còn có thể giúp tăng doanh số bán hàng cho các công ty khi sử dụng.

Một video giới thiệu công ty hay được Media Win Win thực hiện cho khách hàng

Thông thường hiện nay, các video giới thiệu công ty ngắn gọn sẽ từ 2-5 phút, có những video dài hơn nữa tùy vào tệp nội dung và mục đích mà doanh nghiệp cần. Chỉ video một video clip giới thiệu công ty ngắn gọn có thể quảng cáo, mang đến rất nhiều thông điệp cho khách hàng về tên tuổi, thương hiệu, lịch sử hình thành, văn hóa công y, quy mô, cơ sở vật chất, đội ngũ nhân sự, tầm nhìn, văn hóa công ty, những thành tựu đạt được, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Từ đó thu hút khách hàng, đối tác hợp tác gia tăng thêm niềm tin và tên tuổi của thương hiệu thông qua các video giới thiệu công ty hay.

Tổng hợp những video clip giới thiệu công ty, doanh nghiệp hay

Video giới thiệu doanh nghiệp là một trong những phương tiện quảng cáo rất đáng để doanh nghiệp có thể tham khảo. Cùng Media Win Win xem top những video giới thiệu công ty ấn tượng dưới đây và một số phân tích chi tiết.

- Những corporate video - video giới thiệu công ty từ những thương hiệu, tập đoàn lớn:

Điểm chung của các video giới thiệu công ty chính là khơi gợi niềm tự hào thương hiệu, giới thiệu về hành trình và những sản phẩm tinh túy nhất. Bằng kịch bản quay video giới thiệu công ty hấp dẫn, ngôn từ lôi cuốn, lắng đọng, nhẹ nhàng. Các video xây dựng kịch bản lựa chọn những yếu tố cốt lõi và xuyên suốt quá trình phát triển của thương hiệu, tăng giá trị nhận diện thương hiệu - một trong những yếu tố chính rất quan trọng khi làm video giới thiệu doanh nghiệp. Cùng xem một số clip giới thiệu công ty hay được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, hình ảnh và có chi phí sản xuất dịch vụ quay video rất lớn dưới đây nhé:

Video giới thiệu doanh nghiệp của The Coffee House chọn cách kể câu chuyện của mình bằng việc cho người xem trải nghiệm hành trình để tạo ra một tách cà phê ngon

Tường An - video giới thiệu công ty 40 năm lan tỏa hạnh phúc chọn cách dẫn với ngôn ngữ chân chất, mộc mạc của những người nhân viên đã gắn bó với doanh nghiệp từ những ngày đầu thành lập

Thương hiệu Vina Cafe thành công xây dựng câu chuyện thương hiệu với hình ảnh và những thước phim hay, bắt mắt chạm đến cảm xúc người xem.

- Những video clip giới thiệu doanh nghiệp, công ty bằng kịch bản thông dụng

Đối với các thương hiệu lớn, xây dựng kịch bản và sản xuất video quay phim giới thiệu doanh nghiệp có chi phí lên đến cả trăm triệu đồng. Nguồn kinh phí này thường những công ty vừa và nhỏ sẽ rất khó để có thể đầu tư được, vậy nên các công ty làm phim doanh nghiệp sẽ có phân khúc sản xuất video giới thiệu công ty thông thường nhưng hiệu quả chuyển đổi rất tốt. Cùng xem những video giới thiệu công ty mà Media Win Win sản xuất và giới thiệu dưới đây:

Clip giới thiệu công ty ngắn ngọn, quay cơ sở vật chất và đội ngũ nhân sự đang làm việc để thấy được sự chỉnh chu, chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại

Video giới thiệu doanh nghiệp thương hiệu nha khoa thẩm mỹ quốc tế Delia có thuyết minh, giới thiệu về doanh nghiệp, quy mô và tầm nhìn giúp khách hàng hiểu rõ hơn

Video giới thiệu phòng khám quay toàn bộ về sơ sở vật chất, đội ngũ nhân sự, quá trình làm việc, các dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng...

Một clip video giới thiệu doanh nghiệp chỉnh chu hơn giới thiệu cơ sở vật chất, quy mô của công ty TNHH Dệt Kim VN Media Win Win sản xuất

Để có thể xem thêm rất nhiều video quay phim giới thiệu doanh nghiệp và dịch vụ quay video giới thiệu công ty bạn có thể click xem thêm chi tiết ==> TẠI ĐÂY.

Trên đây là top những clip video giới thiệu công ty hay với nội dung hấp dẫn tạo nên sức hút với khán giả khi xem. Mỗi video sẽ có cách khai tác tệp nội dung khác nhau để đạt được mục đích tiếp cận với các đối tượng khách hàng/đối tác mà họ mong muốn. Hi vọng bài chia sẻ top các video giới thiệu doanh nghiệp hay mà Media Win Win chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn, giúp bạn tham khảo và có tư liệu xây dựng nội dung hấp dẫn hơn.

Media Win Win - công ty làm phim doanh nghiệp uy tín tại Hà Nội

Không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ điều kiện để sản xuất một video giới thiệu công ty hay, hấp dẫn và xây dựng kịch bản chỉnh chu. Với kinh phí đầu tư chỉ từ 6 triệu đồng đến Media Win bạn sẽ được tư vấn xây dựng và sản xuất một video giới thiệu doanh nghiệp hoàn chỉnh.

Là công ty Media có uy tín và kinh nghiệm Media Win Win đã thực hiện rất nhiều dự án quay video giới thiệu công ty hay, chất lượng với đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ trực tiếp lên kịch bản, sản xuất video giới thiệu công ty từ A-Z với chi phí tiết kiệm, sản phẩm nhận về chất lượng có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ quay video giới thiệu công ty hay gọi ngay cho Media Win Win theo hotline: 0989.428.668 Hoặc đến văn phòng Media Win Win tại Hà Nội bạn chắc chắn sẽ nhận được hỗ trợ nhiệt tình. Media Win Win nhận quay video giới thiệu doanh nghiệp ở Hà Nội và tất cả các tỉnh thành, hi vọng sẽ là cầu nối xây dựng video giúp kết nối khách hàng với doanh nghiệp một cách nhanh nhất, tốt nhất.

Các tin tức khác
.
.
.
.
MEDIA WIN WIN - DỊCH VỤ QUAY PHIM CHỤP ẢNH