Chụp ảnh khách sạn đẹp nên chụp những gì để hút khách?

Chụp ảnh khách sạn đẹp nên chụp những gì để hút khách?

Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, internet chụp ảnh khách sạn đẹp đang trở thành xu hướng giúp gia tăng thêm phần nhìn, vị thế và hình ảnh của doanh nghiệp, các công ty và chủ khách sạn. Để có thể có được bộ ảnh chụp hình khách sạn đẹp chắc chắn cần rất nhiều yếu tố, nếu bạn chưa biết chụp ảnh quảng cáo khách sạn cần chụp những gì? Xem ngay chia sẻ những lưu ý và chuẩn bị trước khi chụp ảnh đẹp trong khách sạn mà Media Win Win chia sẻ dưới đây.

1. Chụp ảnh khách sạn đẹp nên chụp những gì?

Một bộ ảnh chụp ảnh khách sạn đẹp, đầy đủ sẽ khác với chụp ảnh resort, homestay ở cả bối cảnh, không gian chụp và vị trí để đặt máy. Vậy nên đối với chụp ảnh quảng cáo khách sạn luôn phải nhớ chụp ảnh tất cả các loại phòng của khách sạn đó gồm: phòng vip, phòng giường đôi, giường đơn, giường ba... Mỗi bộ ảnh chụp hình khách sạn phải có ít nhất 4 ảnh cho mỗi loại phòng và ít nhất 1 ảnh trong phòng vệ sinh/phòng tắm để bao quát toàn bộ không gian.

Ngoài ra, chụp ảnh khách sạn đẹp cũng cần phải chụp ít nhất 3-5 ảnh view không gian bên ngoài có vị trí đẹp, 2-4 ảnh chụp ảnh kiến trúc, nội thất, sảnh và các tiện ích (như bể bơi, nhà hàng) nếu có...

Chụp ảnh khách sạn đẹp luôn chú trọng không gian chính là phòng ốc bên trong

Dưới đây là bộ ảnh chụp khách sạn đẹp phổ biến nhất được nhiều công ty du lịch, khách sạn và đơn vị chụp ảnh thực hiện:

Chụp ảnh khách sạn đẹp nên chụp những gì để hút khách?

Chụp ảnh kiến trúc bên ngoài của khách sạn để nhìn thấy vi trí và view không gian

Chụp ảnh khách sạn đẹp nên chụp những gì để hút khách?

Chụp ảnh các loại phòng khách sạn ở bên trong

Chụp ảnh khách sạn đẹp nên chụp những gì để hút khách?

Chụp góc và view phòng khách sạn

Chụp ảnh khách sạn đẹp nên chụp những gì để hút khách?

Chụp ảnh phòng khách sạn hạng phòng vip view tổng quan

Chụp ảnh khách sạn đẹp nên chụp những gì để hút khách?

Chụp ảnh phòng tắm nghỉ dưỡng

Chụp ảnh khách sạn đẹp nên chụp những gì để hút khách?

Bộ ảnh chụp hình khách sạn đẹp không thể thiếu vị trí chụp view ban công

Chụp ảnh khách sạn đẹp nên chụp những gì để hút khách?

Chụp ảnh các tiện ích bên trong khách sạn

Trên đây là một số góc ảnh, hình ảnh một bộ ảnh chụp hình khách sạn đẹp mà rất nhiều doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh du lịch và khách sạn yêu cầu. Khi chụp ảnh khách sạn các đơn vị chụp ảnh cũng căn cứ vào yêu cầu của người thuê chụp để lên phương án, concept chụp ảnh đúng ý đồ, đúng mục đích mà khách hàng cần.

4 Yêu cầu để chụp ảnh khách sạn đẹp hơn

Để chụp ảnh khách sạn đẹp hơn, Media Win Win gợi ý đến bạn 4 yêu cầu trước khi chụp giúp những bức hình khách sạn trở nên sang trọng và khác biệt.

  1. Chụp ảnh khách sạn đồng nhất về phong cách và đẳng cấp: khi chụp ảnh luôn thể hiện rõ phong cách của khách sạn đó là cổ điển hay hiện đại một cách đồng nhất với không gian, concept và ý tưởng cũng cần đồng bộ để tôn lên đẳng cấp không gian.
  2. Một bộ ảnh chụp khách sạn đẹp có thể sử dụng đa năng: nghĩa là dùng được cho nhiều mục đích khác nhau mà doanh nghiệp muốn như: dùng để quảng cáo, đăng tải trên các phương tiện truyền thống, dùng để xây dựng hình ảnh...
  3. Chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi chụp: chụp ảnh khách sạn luôn lấy ảnh không gian, phòng ốc khách sạn làm điểm nhấn chính. Vậy nên trước khi chụp luôn cần phải dọn dẹp sạch sẽ, sắp xếp lại đồ dùng trong không gian, màu sắc, ga giường ngay ngắn, phẳng phiu để đảm bảo chụp ảnh lên đẹp, ấn tượng, không phải chỉnh sửa hoặc mất thời gian set up lại.
  4. Xử lý hậu kỳ chụp ảnh: Sau khi chụp ảnh xong thì yêu cầu chụp ảnh khách sạn xử lý hậu kỳ rất quan trọng để đảm bảo tính trung thực, vẻ đẹp không gian chân thực mà vừa tôn lên đẳng cấp thực sự của khách sạn.

Chụp ảnh khách sạn đẹp nên chụp những gì để hút khách?

Chụp ảnh khách sạn đẹp là sự đồng nhất về phong cách và màu của không gian

Có nên thuê dịch vụ chụp ảnh khách sạn không?

Đối với các khách sạn và doanh nghiệp kinh doanh du lịch không chuyên, chưa đầu tư về trang thiết bị quay chụp thì chọn dịch vụ chụp ảnh khách sạn là giải pháp tốt nhất. Thuê chụp ảnh khách sạn từ các đơn vị uy tín, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư, thời gian và nhân sự.

Đặc biệt, những đơn vị chụp ảnh khách sạn đẹp có kinh nghiệm, chuyên môn sẽ giúp bạn chụp được rất nhiều ảnh đẹp, chất lượng, chuyên nghiệp. Mỗi bức ảnh sẽ mang đến trải nghiệm chân thực, dễ sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau và hình ảnh luôn sắc nét, chỉnh sửa ánh sáng nổi bật. Đến Media Win Win Win chúng tôi sẽ giúp bạn xây dựng những bộ ảnh chụp hình khách sạn đẹp, nổi bật với phong cách và định hướng hình ảnh mà bạn mong muốn.

>> XEM CHI TIẾT: Báo giá dịch vụ chụp ảnh khách sạn đẹp tại đây.

Với kinh nghiệm hơn 5 năm chuyên tâm trong lĩnh vực chụp ảnh quảng cáo khách sạn đẹp, Media Win Win sẽ lên cho bạn các phương án, kế hoạch chụp hình ở khách sạn chất lượng nhất. Là công ty quay phim quảng cáo sở hữu đội ngũ nhân sự trẻ, chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm Media Win Win luôn biết cách xây dựng những ý tưởng, concept chụp ảnh ở khách sạn đẹp, chỉnh chu đậm phong cách và dấu ấn thương hiệu mà doanh nghiệp hướng đến.

Gọi ngay tới hotline: 0989.428.668 để nhận được tư vấn chụp ảnh trong khách sạn tốt nhất từ Media Win Win.

Các tin tức khác
.
.
.
.
MEDIA WIN WIN - DỊCH VỤ QUAY PHIM CHỤP ẢNH