5 Lý do Media Win Win là công ty làm phim doanh nghiệp số 1 HN

5 Lý do Media Win Win là công ty làm phim doanh nghiệp số 1 HN

Tìm công ty làm phim doanh nghiệp uy tín rất quan trọng giúp bạn nhận được hỗ trợ tư vấn chính xác từ đơn vị có kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí và có sản phẩm video giới thiệu công ty ấn tượng, đúng mục đích. Ở Hà Nội hiện nay có rất nhiều công ty quay phim giới thiệu doanh nghiệp tuy nhiên không phải ở đâu cũng đáp ứng được cho bạn đầy đủ những tiêu chí mà bạn thực sự mong muốn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Media Win Win hiện đang là công ty quay phim giới thiệu doanh nghiệp uy tín có trụ sở chính tại Hà Nội sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc mà khách hàng đang cần. Media Win Win cung cấp dịch vụ quay phim quảng cáo doanh nghiệp hỗ trợ từ A-Z tất cả những yêu cầu mà khách hàng mong muốn với chi phí sản sản phim doanh nghiệp chi phí hợp lý, các video hoàn thiện đáp ứng tiêu chí sáng tạo, đầy đủ thông điệp, sự độc đáo và chuyên nghiệp mà các doanh nghiệp đang hướng tới.

Bạn muốn tìm công ty quay phim giới thiệu doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội hãy đến ngay Media Win Win

5 Lý do Media Win Win giúp là công ty làm phim doanh nghiệp số 1 Hà Nội

Quay phim giới thiêu doanh nghiệp là hình thức nội dung được sản xuất dưới dạng các video clip ngắn từ 2-5 phút, được xây dựng kịch bản theo yêu cầu của khách hàng nhằm mục đích truyền tải các thông điệp, thông tin của doanh nghiệp đến đối tác, khách hàng thay thế các văn bản giới thiệu công ty hay các bộ hồ sơ năng lực đơn giản. Để đáp ứng được cao hơn nhu cầu của khách hàng, Media Win Win luôn không ngừng cập nhật kiến thức, kinh nghiệm, các trang thiết bị quay chụp hiện đại và kỹ thuật quay phim giới thiệu doanh nghiệp chất lượng cho ra âm thanh, hình ảnh sống động đủ sức lan tỏa tốt nhất. 

Để làm được những điều trên, dưới đây là 5 lý do giúp Media Win Win là công ty quay phim giới thiệu doanh nghiệp số 1 Hà Nội:

  1. Media Win Win có đội Ekip làm phim doanh nghiệp năng động và giàu kinh nghiệm.
  2. Luôn chủ động trong mọi tình huống, kịch bản quay phim giới thiệu doanh nghiệp sáng tạo, độc đáo.
  3. Văn hóa tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo,
  4. Trang thiết bị quay phim và kỹ thuật tiên tiến, chất lượng,
  5. Báo giá quay video giới thiệu công ty hợp lý, sản phẩm nhận về chất lượng.

1. Media Win Win có đội ngũ quay phim quảng cáo doanh nghiệp năng động và giàu kinh nghiệm.

Media Win Win Là công ty làm phim doanh nghiệp được thành lập tính đến năm 2022 đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề. Các Co-founder đều là những thành viên hoạt động rất lâu năm trong lĩnh vực quay phim, chụp ảnh và đã có kinh nghiệm nghiên cứu chuyên sâu trong lĩnh vực Digital Marketing trước khi tách ra thành lập công ty riêng. Vì vậy chúng tôi luôn tự tin sở hữu lực lượng sản xuất phim doanh nghiệp nòng cốt, nhiều người trẻ, nhanh nhạy nắm bắt xu hướng mới, năng động, nhiệt huyết và đầy tham vọng, sự sáng tạo để giúp khách hàng xây dựng bộ phim giới thiệu doanh nghiệp chất lượng.

Với kinh nghiệm đã từng sản xuất, quay phim giới thiệu doanh nghiệp cho rất nhiều đối tác lớn, nhỏ ở khắp các tỉnh thành như: Viettel, tập đoàn may Sông Hồng, công ty thời trang dệt kim Việt Nam, Nha khoa thẩm mỹ quốc tế DELIA, video giới thiệu showroom LG, phòng khám đa khoa Hoàng Gia... Media Win Win có thể tự tin giúp khách hàng xây dựng kịch bản video giới thiệu công ty ấn tượng, sản xuất video truyền tải thông điệp rõ ràng đáp ứng đầy đủ mong muốn mà khách hàng cần.

5 Lý do Media Win Win là công ty làm phim doanh nghiệp số 1 HN

Media Win Win tự tin sở hữu đội ngũ quay video giới thiệu doanh nghiệp chất lượng dày dặn kinh nghiệm bậc nhất hiện nay tại Hà Nội

2. Media Win Win luôn chủ động trong mọi tình huống, kịch bản quay phim giới thiệu doanh nghiệp sáng tạo, độc đáo

Sự chủ động, chuyên nghiệp chính là chìa khóa giúp Media Win Win có thể sẵn sàng xử lý mọi vấn đề phát sinh hoặc sửa đổi kịch bản trong quá trình quay phim tự giới thiệu doanh nghiệp nếu khách hàng có yêu cầu. Với đội ngũ nhân sự trẻ, sáng tạo và có chuyên môn luôn mang đến cho Media Win Win nguồn lực dồi dào để có thể sản xuất các video clip giới thiệu doanh nghiệp liên tục cho khách hàng dưới mọi áp lực về thời gian.

3. Văn hóa tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo.

Là những người trẻ, đã từng làm việc các các Agency - doanh nghiệp chuyên tư vấn, cung cấp các giải pháp, dịch vụ Marketing cho các doanh nghiệp khác có nhu cầu về quảng cáo, truyền thông nên không khó để Media Win Win có thể tiếp cận với khách hàng một cách dễ dàng, cởi mở. Đây cũng chính là văn hóa công ty của Media Win Win, khi đến với chúng tôi khách hàng sẽ được trải nghiệm phong cách làm việc nghiêm túc nhưng rất nhiệt tình, cởi mở, trao đổi vui vẻ và được tư vấn chu đáo về các dịch vụ.

 Media Win Win luôn tôn trọng mọi yêu cầu của khách hàng, sẵn sàng chia sẻ, tiếp thu thông tin và những đóng góp ý kiến để sản phẩm quay phim quảng cáo doanh nghiệp khi hoàn chỉnh là phiên bản tốt nhất.

5 Lý do Media Win Win là công ty làm phim doanh nghiệp số 1 HN

Phía sau mỗi video giới thiệu công ty hay, ấn tượng là ekip làm phim chuyên nghiệp từ Media Win Win

4. Media Win Win sở hữu trang thiết bị quay phim và kỹ thuật tiên tiến, chất lượng

Trang thiết bị chính là yếu tố then chốt mà các công ty quay phim giới thiệu doanh nghiệp luôn phải đầu tư mạnh mẽ nếu không muốn mất đi khách hàng và sản xuất ra những thước phim kém chất lượng. Tại Media Win Win chúng tôi thường xuyên thay mới trang thiết bị, cập nhật những thiết bị quay chụp mới, hiện đại và đặc biệt là đào tạo, training về kỹ thuật chụp ảnh, quay phim xu hướng mới cho các chuyên viên.

Một số trang trang thiết bị mà Media Win Win thường xuyên sử dụng: 

Một video quay phim giới thiệu doanh nghiệp mà Media Win Win đã thực hiện cho khách hàng bằng trang thiết bị quay chụp hiện đại, sắc nét

5. Giá quay video giới thiệu doanh nghiệp tại Media Win Win rất hợp lý

Dạo quanh thị trường, báo giá quay phim giới thiệu công ty thường từ 15-20 triệu đồng vào cao hơn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Tại Media Win Win giá cả luôn được chúng tôi cân nhắc kỹ lưỡng với dịch vụ quay video giới thiệu công ty chỉ từ 6 triệu đồng rẻ hơn thị trường 20 - 35% do Media Win Win là đơn vị sản xuất trực tiếp, tự lên kịch bản quay phim và có ekip chuyên nghiệp, chủ động phương tiện đi lại không mất chi phí trung gian. Vì thế Media Win Win rất tự tin về chi phí quay phim giới thiệu doanh nghiệp thực hiện cho các khách hàng, được rất nhiều công ty, cá nhân, tổ chức tìm đến.

Quý khách có thể CLICK XEM THÊM rất nhiều video quay phim tự giới thiệu doanh nghiệp hay mà Media WinWin đã thực hiện ==> TẠI ĐÂY.

5 Lý do Media Win Win là công ty làm phim doanh nghiệp số 1 HN

Chi phí quay video giới thiệu doanh nghiệp tại Media Win Win luôn rẻ hơn 20-35% so với thị trường

Địa chỉ công ty quay phim giới thiệu doanh nghiệp uy tín tại Hà Nội - Media Win Win ở đâu?

Showroom công ty làm phim doanh nghiệp Media Win Win có địa chỉ chính tại địa chỉ: số 4, ngõ 293 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội là nơi khách hàng có thể đến tham quan, đặt lịch tư quấn quay video clip giới thiệu công ty. Đến showroom Media Win Win quý khách sẽ nhận được tư vấn chuyên môn, kỹ thuật và quy trình làm việc cũng như tham quan cơ sở vật chất tại công ty.

Để có thể nhận được hỗ trợ tư vấn về dịch vụ quay video giới thiệu doanh nghiệp ấn tượng, hay, giá cả hợp lý quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới đây:

MEDIA WIN WIN - DỊCH VỤ QUAY PHIM CHỤP ẢNH số 1 HÀ NỘI

Địa chỉ tại Hà Nội: Tầng 2 - Số 4 - Ngõ 293 Khuất Duy Tiến - Cầu Giấy - Hà Nội 

Fanpage: Media Win Win

Hotline: 0989.428.668 - Kinh Doanh: 0969.890.981.

Email: kd.mediawinwin@gmail.com.

Với những kinh nghiệm mà mình đang có, Media Win Win chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ làm video giới thiệu công ty khiến quý vị thực sự tin tưởng và hài lòng. Các video giới thiệu công ty sẽ có kịch bản chỉnh chu, logic, nội dung sáng tạo giúp doanh nghiệp có thể sử dụng để giới thiệu thương hiệu, xây dựng hình ảnh, văn hóa, những giá trị thiết thực mang đến cho khách hàng và đối tác.

Các tin tức khác
.
.
.
.
MEDIA WIN WIN - DỊCH VỤ QUAY PHIM CHỤP ẢNH