TOP 1 dịch vụ quay video theo yêu cầu chuyên nghiệp giá rẻ

TOP 1 dịch vụ quay video theo yêu cầu chuyên nghiệp giá rẻ

Tìm đúng dịch vụ quay video theo yêu cầu chuyên nghiệp, có kinh nghiệm sẽ giúp nâng cao giá trị sản phẩm, tạo chuyển đổi tốt. Media Win Win là đơn vị quay phim theo yêu cầu uy tín tại Hà Nội khách hàng có thể tìm đến lựa chọn dịch vụ chuyên nghiệp từ ekip lâu năm.

Nếu bạn đang tìm dịch vụ quay phim theo yêu cầu với đội ngũ sản xuất video được đánh giá cao về chuyên môn, trang thiết bị quay chụp hiện đại cùng ekip giàu kinh nghiệm Media Win Win sẽ là lựa chọn rất đáng để tham khảo.

Dịch vụ quay video theo yêu cầu top 1 tại Hà Nội - Media Win Win

Quay video theo yêu cầu luôn đòi hỏi những tiêu chuẩn nhất định về mục đích sử dụng, chất lượng sản phẩm tốt và có giá trị chuyển đổi. Nhiều khách hàng chưa có kinh nghiệm và trang thiết bị quay chụp thường tìm đến dịch vụ quay video theo yêu cầu để hiện thực hóa mong muốn tạo nên một sản phẩm chất lượng, đáp ứng cao yêu cầu để thực hiện các chiến lược truyền thông của riêng mình một cách tốt nhất.

Là công ty quay phim quảng cáo với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất video truyền thông, Media Win Win luôn hiểu được mong muốn của khách hàng để tạo nên thước phim theo yêu cầu chuyên nghiệp nhất. Dịch vụ quay phim theo yêu cầu tại Media Win Win chính là một trong những lựa chọn giúp khách hàng có thể thực hiện bất cứ nội dung, mong muốn nào mà bạn đang cần xứng đáng với số tiền và kì vọng mà bạn bỏ ra.

TOP 1 dịch vụ quay video theo yêu cầu chuyên nghiệp giá rẻ

Dịch vụ quay video theo yêu cầu tại Media Win Win với ekip giàu kinh nghiệm mang đến cho khách hàng sản phẩm chuyên nghiệp

Dịch vụ quay video theo yêu cầu tại Media Win Win được xây dựng với quy trình sản xuất chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân sự, trang thiết bị đến nội dung quay dựng đều được lên ý tưởng chỉnh chu, kiểm duyệt nghiêm ngặt. Đặc biệt, sau nhiều năm hoạt động dịch vụ chụp ảnh & quay video chúng tôi luôn trong tâm thế sẵn sàng sản xuất video theo yêu cầu của khách hàng với cường độ cao, không ngại khó khăn, tác phong chuyên nghiệp với đội ngũ dày dặn chuyên môn, nghiệp vụ nhiệt huyết.

Ekip quay video theo yêu cầu tại Media Wi Win là đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp gồm các đạo diễn, chuyên gia quay phim, dựng phim, bộ phận phát triển nội dụng - xây dựng ý tưởng kịch bản sáng tạo. Bên cạnh đó, trong các video theo yêu cầu cần nhân vật diễn hoạt còn có các diễn viên chuyên nghiệp, KOL, KOC, bộ phận BTV đọc off... được Media Win Win lựa chọn kỹ lưỡng. Tất cả đều là đội ngũ nhân viên phát triển dịch vụ quay video theo yêu cầu giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc trong lĩnh vực truyền thống, quảng cáo và sản xuất chương trình. Chính những điểm sáng về lợi thế này giúp Media Win Win tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ quay phim theo yêu cầu dù khó khăn nhất vẫn hoàn thành tốt.

Video giới thiệu doanh nghiệp - dịch vụ quay video theo yêu cầu tại Media Win Win đa dạng nội dung, nhiều lĩnh vực và dày dặn kinh nghiệm

Nếu bạn đang có nhu cầu quay video theo yêu cầu dù ở bất cứ lĩnh vực gì, Media Win Win đều có thể hỗ trợ set up chiến dịch một cách tốt nhất. Đặc biệt, các lĩnh vực xây dựng nội dung của Media Win Win luôn đa dạng, sáng tạo và có quy trình thực hiện chuyên nghiệp. Bên cạnh đó là các trang thiết bị máy móc quay phim, chụp ảnh hiện đại, cung cấp đội ngũ quay phim và bay Flycam chuyên nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng video hình ảnh: Full HD, 4K chất lượng cao nhất.

==> XEM CHI TIẾT CÁC DỊCH VỤ QUAY VIDEO TẠI MEDIA WIN WIN TẠI ĐÂY: Dịch vụ quay video theo yêu cầu.

Quy trình sản xuất dịch vụ quay phim theo yêu cầu chuyên nghiệp từ Media Win Win

Một đơn vị dịch vụ quay video theo yêu cầu dày dặn kinh nghiệm luôn có quy trình sản xuất chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao. Đến Media Win Win chọn dịch vụ chụp ảnh, quay video bạn hoàn toàn có thể yên tâm ekip của chúng tôi có thể hoàn toàn xây dựng video theo yêu cầu tạo chuyển đổi tốt trên mặt trận truyền thông, quảng cáo mà bạn mong muốn.

Dưới đây là quy trình sản xuất dịch vụ quay phim theo yêu cầu chuyên nghiệp từ Media Win Win:

1. Tiếp nhận và tư vấn dịch vụ quay video theo yêu cầu tới khách hàng

Media Win Win sẽ trực tiếp tiếp nhận những yêu cầu về gói dịch vụ quay video từ khách hàng, tư vấn gói quay chụp phù hợp với mong muốn, điều kiện tài chính giúp khách hàng/doanh nghiệp giảm bớt áp lực tối đa về chi phí đầu tư. Đặc biệt là gợi ý một số ý tưởng quay chụp, cùng nội dung của video để tạo nên một sản phẩm chất lượng phù hợp với tôn chỉ, mục đích mà bạn mong muốn.

Bước 2: Thương thảo và ký hợp đồng quay video theo yêu cầu

Sau khi nhận hỗ trợ tư vấn về dịch vụ quay video theo yêu cầu, khách hàng hài lòng về dịch vụ cũng như tin tưởng vào chuyên môn, kinh nghiệm của ekip Media Win Win có thể ký hợp đồng, thỏa thuận chi tiết về chi phí. Hợp đồng đã ký khách hàng sẽ đặt cọc % chi phí theo từng đợt dựa trên hợp đồng, Media Win Win sẽ tiến hành sản xuất video theo yêu cầu.

TOP 1 dịch vụ quay video theo yêu cầu chuyên nghiệp giá rẻ

Dịch vụ quay video theo yêu cầu tại Media Win Win luôn có sự hỗ trợ đắc lực từ các trang thiết bị, máy móc đầu tư hiện đại

Bước 3: Xây dựng ý tưởng & kịch bản sản xuất video theo yêu cầu

Dựa trên những yêu cầu, mong muốn và ý tưởng ban đầu mà khách hàng đưa ra ở sản phẩm của mình Media Win Win sẽ tiến hành xây dựng kịch bản quay phim phù hợp từ đội ngũ content nội dung sáng tạo, kinh nghiệm của mình sau đó gửi duyệt cho đến khi hài lòng mới tiến hành quay.

Ở bước này, khách hàng cũng có thể tự mình xây dựng kịch bản để tiết kiệm chi phí (Media Win Win sẽ là đơn vị phụ trách quay phim) tùy theo mong muốn và yêu cầu của khách hàng.

Video giới thiệu nhà hàng kết hợp content bán hàng do Media Win Win xây dựng kịch bản và ý tưởng cho khách hàng

Bước 4: Quay video theo yêu cầu

Dựa trên kịch bản, Media Win Win sẽ bắt đầu chuẩn bị quay video theo yêu cầu với đầy đủ bộ phận quay phim, biên kịch, (người mẫu, diễn viên, mc) đi cùng; với các video quay sản phẩm có thể chuẩn bị dụng cụ, concept quay chụp đầy đủ trước khi tiến hành để đảm bảo video đúng chuẩn với kịch bản, đáp ứng yêu cầu và tạo nên sản phẩm chỉnh chu, chất lượng cao.

Trong quá trình quay video theo yêu cầu khách hàng có thể trực tiếp đến giám sát hoặc theo dõi quy trình ekip quay chụp.

Môt video hậu trường quay phim theo yêu cầu ekip Media Win Win thực hiện cho doanh nghiệp với đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp

Bước 5: Dựng phim theo yêu cầu và chỉnh sửa hậu kỳ 

Sau khi quay video theo yêu cầu kết thúc Media Win Win sẽ dựng phim dựa trên kịch bản đã chốt, khách hàng có thể đưa ra yêu cầu về hậu kỳ trong bước này để đội ngũ dựng phim điều chỉnh. Tuy nhiên, nếu yêu cầu hậu kỳ vượt quá những gì được quy định trong hợp đồng, khách hàng vui lòng thỏa thuận lại về chi phí cùng các điều khoản khác.

Quá trình dựng video hậu kì Media Win Win sẽ điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng đảm bảo sản phẩm cuối cùng hoàn thiện chất lượng cao, chuyên nghiệp, tạo chuyển đổi tốt.

Bước 6: Bàn giao video sản phẩm hoàn thiện

Sau khi video dựng hậu kì đã được chỉnh sửa hoàn thiện, Media Win Win gửi bản demo cho khách hàng chốt. Khi video bàn giao đúng hạn, khách hàng sẽ thanh toán hoàn tất số tiền còn lại sau đó Media Win Win sẽ gửi video chất lượng cao tới khách hàng và thanh lý hợp đồng.

Toàn bộ quá trình sản xuất dịch vụ quay video theo yêu cầu luôn được Media Win Win hỗ trợ khách hàng tối đa, đảm bảo mang đến sự hài lòng cao và đáp ứng tối đa những yêu cầu khó tính nhất.

TOP 1 dịch vụ quay video theo yêu cầu chuyên nghiệp giá rẻ

Quá trình quay video theo yêu cầu tại Media Win Win từ lúc thực hiện cho đến khi hoàn thành ekip luôn chuyên nghiệp, chỉnh chu

Báo giá dịch vụ quay video theo yêu cầu

Gói dịch vụ quay video theo yêu cầu tại Media Win Win xây dựng báo giá chi tiết theo từng dịch vụ mà khách hàng lựa chọn. Nếu bạn đang có ý định quay video theo yêu cầu có thể xem chi tiết tại đây: Báo giá dịch vụ quay video chi tiết.

Giá quay phim theo yêu cầu tại Media Win Win sẽ được tính trọn gói theo các dịch vụ khách hàng lựa chọn như: xây dựng kịch bản, quay phim, cắt ghép, dựng phim hoàn thiện... Tùy vào từng dịch vụ  quay video sẽ có giá khác nhau đảm bảo giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí, nhân sự cũng như phát sinh sau này.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, thực hiện cho hàng nghìn dự án Media Win Win có thể tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ quay video theo yêu cầu chuyên nghiệp với ekip làm phim tốt nhất. Những lời nhận xét, những sản phẩm Media Win Win đã thực hiện chính là minh chứng cho sự uy tín và kinh nghiệm mà Media Win Win đã thực hiện cho khách hàng thay cho nghìn lời muốn nói.

TOP 1 dịch vụ quay video theo yêu cầu chuyên nghiệp giá rẻ

Rất nhiều khách hàng tìm đến dịch vụ quay video theo yêu cầu tại Media Win Win luôn hài lòng về chất lượng sản phẩm nhận được

Media Win Win hiện đang có chương trình ưu đãi cực hấp dẫn cho các gói quay video theo yêu cầu giảm tới 20% giá dịch vụ cùng nhiều combo tiết kiệm chi phí quay chụp. Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ quay phim theo yêu cầu tại Media Win Win liên hệ trực tiếp ngay theo hotline: 0969.890.981 để nhận được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Hãy cùng Media Win Win đồng hành cùng bạn xây dựng các chiến lược truyền thông thương hiệu thông qua video, hình ảnh chất lượng cao với gói dịch vụ quay video theo yêu cầu chuyên nghiệp. Chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng về sản phẩm mình đầu tư, đồng thời tạo chuyển đổi tốt trên mặt trận truyền thông thương hiệu và các chiến lược bán hàng hiệu quả.

Các tin tức khác
Dịch Vụ Quay Video
.
.
.
.
MEDIA WIN WIN - DỊCH VỤ QUAY PHIM CHỤP ẢNH