Làm video Tiktok có kiếm được tiền? 3 cách kiếm tiền từ tiktok

Làm video Tiktok có kiếm được tiền không? nên làm thế nào?

Làm video trên Tiktok không chỉ mang lại sự nổi tiếng mà còn giúp rất nhiều Tiktoker đổi đời nhờ biết cách kiếm tiền từ nền tảng này. Nếu bạn đang băn khoăn không biết làm video Tiktok có kiếm được tiền không? nên làm thế nào? Bài chia sẻ dưới đây từ Media Win Win sẽ giúp bạn có được những giải đáp thắc mắc về cách kiếm tiền qua kênh Tiktok.

Làm video trên Tiktok kiếm được tiền không?

Tiktok video là nền tảng mạng xã hội phát triển rất mạnh với nội dung đa dạng giúp người dùng có không gian sáng tạo thoải mái, xây dựng content độc đáo dễ lên xu hướng. Việc làm video trên TikTok kiếm được tiền không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và bạn phải là người có sức ảnh hưởng nhất định trên nền tảng này.

Làm video Tiktok có kiếm được tiền không? nên làm thế nào?

Làm video trên TikTok kiếm được tiền nhưng cần nắm bắt được các chính sách từ nền tảng này

XEM THÊM:  Chính sách của TikTok

TikTok Việt Nam hiện tại có nhiều chính sách ràng buộc giữa nền tảng và người sáng tạo nội dung. Trong có có rất nhiều thắc mắc Tiktok Việt Nam có bật được kiếm tiền không? Hiện tại thì người dùng TikTok Việt Nam không thể bật kiếm tiền khi làm video trên Tiktok được vì tính năng này chưa được hỗ trợ tại nước ta. Chính vì vậy Nếu bạn muốn kiếm tiền trên Tiktok thì cần phải chuyển đổi IP sang một trong các nước đang được cấp tính năng kiếm tiền.

6 Cách kiếm tiền trên TikTok Việt Nam

Ngoài việc băn khoăn làm video Tiktok có kiếm được tiền không, bạn còn cần phải biết được cách kiếm tiền trên TikTok như thế nào. Dưới đây là 6 cách kiếm tiền trên Tiktok bạn có thể tham khảo nếu có ý định muốn có nguồn thu nhập thực sự từ nền tảng này.

1.  Kiếm tiền trên TikTok bằng cách bạn trở thành người nổi tiếng

Hiện tại cách kiếm tiền trên Tiktok có rất nhiều trong đó dễ dàng nhận thấy chính là bạn trở thành người nổi tiếng của nền tảng này, có lượt follow lớn, nổi tiếng và uy tín. Bạn sẽ dùng sự nổi tiếng này nhận quảng cáo gián tiếp các sản phẩm mà khách hàng và đối tác muốn bạn làm người đại diện. Dạng nhận quảng cáo kiếm tiền trên TikTok này được các Tiktoker nổi tiếng, có lượng Follow lớn áp dụng triệt để mang lại nguồn thu nhập rất cao và ổn định.

2. Cách kiếm tiền trên Tiktok bằng cách quảng bá sản phẩm

Cách kiếm tiền này rất phổ biến là dạng thực hiện quay video review sản phẩm, bạn là người trải nghiệm sau đó chia sẻ về sản phẩm mình đã sử dụng tiếp thị một cách gián tiếp, chân thật, khách quan. Cách kiếm tiền trên Tiktok thông qua việc thực hiện các video quảng bá sản phẩm này bạn phải là người có sức ảnh hưởng của nền tảng, việc nhận tiền sẽ thỏa thuận giữa người thuê bạn lên video thống nhất giữa hai bên.

3. Kiếm tiền bằng việc bán sản phẩm của bạn trên Tiktokshop

Tiktok video là nền tảng mạng xã hội khổng lồ với số lượng người tham gia cực lớn, sức mua lớn vì cách kiếm tiền trên Tiktok bằng việc bán sản phẩm trên nền tảng này rất tiềm năng. Bạn có thể tìm hiểu về nền tảng này xây dựng hệ thống Tiktokshop bán các sản phẩm mình đang có. Nếu bạn đang là người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng thì việc xây dựng bán hàng trên Tiktokshop càng dễ dàng nhờ danh tiếng và thương hiệu mà mình đang xây dựng.

Làm video Tiktok có kiếm được tiền không? nên làm thế nào?

Tiktokshop đang là xu hướng được rất nhiều KOL, KOC, người dùng Tiktok hướng tới xây dựng bán trực tiếp sản phẩm của mình

4. Cách kiếm tiền trên Tiktok bằng hận việc nhận donate qua livestream

Hiện nay, TikTok Việt Nam đã xuất hiện tính năng livestreams bên trong ứng dụng, tuy nhiên không giống như nền tảng Douyin (ứng dụng TikTok Trung Quốc) thoải mái với các chính sách. Cách kiếm tiền trên Tiktok bằng việc nhận donate qua livestream chỉ giới hạn ở tặng quà hoặc các vật phẩm đến từ TikTok, chứ chưa có donate như nền tảng của Trung Quốc. Những quà tặng và vật phẩm này có thể quy đổi ra tiền mà bạn có thể nhận.

5. Kiếm tiền trên TikTok bằng việc tiếp thị liên kết (affiliate)

Nếu bạn đang tò mò làm video Tiktok có kiếm được tiền không thì dựa vào cách này đây sẽ là hình thức kiếm tiền rất phổ biến hiện nay. Cách kiếm tiền trên Tiktok này không cần phải bỏ ra bất kỳ chi phí hay công sức nào, bạn chỉ cần làm cách nào cho người dùng khác “click” vào đường link mà bạn đang hợp tác tiếp thị sau đó nhận tiền hoa hồng từ công việc này.

Hiện nay rất nhiều Tiktoker sử dụng tiếp thị liên kết để kiếm tiền. Tuy nhiên, hình thực kinh doanh bằng affiliate này thì bạn cần phải sử dụng tài khoản doanh nghiệp thì mới gắn link trên phần bio được.

XEM THÊM: Cách làm video Tiktok lên xu hướng.

Làm video Tiktok kiếm tiền có thể xây dựng với nhiều cách và nhiều content tiếp thị đa dạng

6. Liên kết tài khoản Tiktok với các trang mạng xã hội khác

Hiện tại thời lượng video Tiktok ngắn chưa cho phép bạn gắn quảng cáo để kiếm tiền như các nền tảng khác như Facebook, Youtube... Tuy nhiên, bạn có thể tận dụng nền tảng này liên kết khéo léo điều hướng người dùng chuyển sang các kênh MXH khác của bạn có nội dung dài và hấp dẫn hơn. Việc tận dụng này vừa giúp tăng thêm lượng Follow của bạn trên các nền tảng khác, kiếm tiền quảng cáo từ nền tảng đó.

Ngoài ra, bạn có thể qua những nền tảng livestream, giao lưu với fan, chơi game và kiếm thêm thông qua những khoản donate ủng hộ từ người xem trong buổi livestream để tăng tương tác cũng như tăng thu nhập của mình.

Làm video Tiktok có kiếm được tiền không? nên làm thế nào?

Cách kiếm tiền trên Tiktok rất đa dạng chỉ cần bạn hiểu rõ về nền tảng và những chính sách của nền tảng này

Không đơn thuần chỉ là nền tảng giải trí, Tiktok giờ đây đã trở thành một trong những mạng xã hội giúp cho nhiều người có thêm nguồn thu nhập, đổi đời và thay đổi cuộc sống của rất nhiều Tiktoker. Cách kiếm tiền trên Tiktok rất đa dạng chỉ cần bạn hiểu rõ về nền tảng và những chính sách của nền tảng này bạn có thể tận dụng dễ dàng kiếm tiền.

Hi vọng bài chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin và biết cách kiếm tiền trên Tiktok. Nếu bạn quan tâm đến cách quay, lên kịch bản và xây dựng kênh Tiktok chuyên nghiệp với nội dung hấp dẫn có thể tham khảo ngay dịch vụ quay video Tiktok tại đây.

Các tin tức khác
.
.
.
.
MEDIA WIN WIN - DỊCH VỤ QUAY PHIM CHỤP ẢNH