Làm video Tiktok có kiếm được tiền? Cách kiếm tiền từ Tiktok

Làm video Tiktok có kiếm được tiền? Cách kiếm tiền từ Tiktok

Bạn đang tìm kiếm câu trả lời làm video trên Tiktok có kiếm tiền được không? Đối với cách thức hoạt động và kiếm tiền từ video Tiktok luôn là sự mới mẻ khi nền tảng này hoạt động chưa quá lâu và phần lớn đối tượng sử dụng là những người trẻ. Bài chia sẻ về cách kiếm tiền từ video TikTok cùng những thông tin bổ ích dưới đây sẽ giúp bạn ít nhiều có câu trả lời chính xác.

Làm video trên TikTok có kiếm được tiền không?

Tiktok video đang là nền tảng mạng xã hội bùng nổ những năm gần đây, sản sinh ra vô số Tiktoker thay đổi cuộc sống của nhiều người thông qua việc kiếm tiền từ nền tảng này. Việc làm video Tiktok có kiếm được tiền không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố theo quy định của nền tảng như: 

  • Lượt follow số lượng người trên kênh Tik Tok phải đạt trên 10.000 follower.
  • Tài khoản Tik Tok phải kích hoạt tính năng Tài khoản Pro.
  • Số lượt view (lượt xem).
  • Tính xác thực của lượt lượt xem.
  • Mức độ tham gia, thời lượng xem
  • Số lượng nội dung được xuất bản.

Ngoài ra, hình thức và cách kiếm tiền trên Tiktok cũng có rất nhiều, nếu bạn muốn thực sự kiếm tiền từ nền tảng này cần tìm hiểu cách thức hoạt động, quy định đăng tải để tránh vi phạm chính sách cộng đồng Tiktok.

Làm video Tiktok có kiếm được tiền không? nên làm thế nào?

Làm video Tiktok có thể kiếm được tiền nếu bạn biết cách thức hoạt động từ nền tảng này

6 Cách kiếm tiền trên Tiktok đơn giản, dễ thành công nhất

Cách kiếm tiền từ Tiktok hiện nay có rất nhiều, rất đa dạng từ nhiều kênh khác nhau. Dưới đây là 6 cách kiếm tiền trên Tiktok dễ dàng thành công nếu bạn đang hoạt động trong nền tảng này.

1. Kiếm tiền từ Tiktok qua quảng bá thương hiệu

Kiếm tiền trên Tiktok thông qua quảng bá thương hiệu chính là hình thức bạn gián tiếp chia sẻ trải nghiệm sử dụng một sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó tới người xem, giống như người trung gian kết nối sản phẩm giữa người bán và người mua. Từ đó, gián tiếp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và bạn sẽ được nhận tiền theo thỏa thuận với người bán.

Cách kiếm tiền trên Tiktok từ việc quảng bá thương hiệu rất phổ biến và được nhiều Tiktoker kiếm được kha khá tiền thông qua hình thức này. Tuy nhiên, kiếm tiền Tiktok thông qua quảng bá thương hiệu điều kiện là bạn phải là người có sức ảnh hưởng trên nền tảng này, càng có lượt follow lớn, view cao giá trị tiền bạn nhận được sẽ càng lớn. Ngoài ra, lựa chọn kiếm tiền Tiktok quảng bá thương hiệu cũng nên tìm hiểu về sản phẩm để giảm dủi do khi bạn chọn quảng cáo sản phẩm kém chất lượng ảnh hưởng đến uy tín mà bạn đã xây dựng cho mình.

Làm video Tiktok có kiếm được tiền? Cách kiếm tiền từ Tiktok

Cách kiếm tiền trên Tiktok thông qua quảng bá thương hiệu rất được yêu thích giúp các Tiktoker có nguồn thu nhập ổn định

2. Kiếm tiền trên Tiktok bằng cách livestream bán hàng, nhận donate qua livestream

Khi bạn có sức ảnh hưởng trên Tiktok việc kiếm tiền từ nền tảng này sẽ dễ dàng hơn rất nhiều bằng việc bạn livestream bán hàng - bán các sản phẩm bạn đang kinh doanh hoặc kết hợp với đối tác live bán sản phẩm nhận % hoa hồng. Hiện nay, xu hướng livestream trên Tiktok đang phát triển rất mạnh, nhiều Tiktoker tận dụng sức ảnh hưởng của mình để bán hàng, tiếp thị liên kết từ hình thức này kiếm được % hoa hồng tương đối cao.

Ngoài ra, nếu bạn còn có thể nhận donate thông qua livestream với người hâm mộ (fan) giúp nhiều người kiếm được hàng ngàn đô la mỗi tháng. Hình thức kiếm tiền làm video Tiktok thông qua donate có nghĩa là bạn livestream trực tiếp trên nền tảng (nói chuyện với fan) fan có thể mua các vật phẩm từ TikTok bằng cách nạp tiền vào. Các vật phẩm sau khi họ mua có thể tặng trực tiếp cho bạn thông qua livestream Tiktok, sau khi live kết thúc bạn có thể quy đổi vật phẩm thàng tiền và rút tiền về từ tài khoản ngân hàng của bạn.

Làm video Tiktok có kiếm được tiền? Cách kiếm tiền từ Tiktok

Kiếm tiền trên Tiktok thông qua livestream đang trở thành xu hướng không thể bỏ qua trên nền tảng này

3. Cách kiếm tiền Tiktok thông qua Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết)

Làm video Tiktok có thể kiếm được tiền từ nhiều hình thức và cách kiếm tiền Tiktok từ việc tiếp thị liên kết chính là một trong số đó. Kiếm tiền từ Tiktok thông qua Affiliate Marketing cụ thể là bạn sẽ quảng bá sản phẩm cho các nhãn hàng, doanh nghiệp bằng các liên kết (đường link) được chia sẻ trên kênh Tik tok của mình. Sau mỗi video Tiktok tiếp thị liên kết thường sẽ có một câu nói quen thuộc đó chính là "link mình để trên Bio bạn có thể tìm hiểu nha".... Những link liên kết được gắn trên trang cá nhân của các Tiktoker chính là tiếp thị liên kết.

Làm video Tiktok có kiếm được tiền? Cách kiếm tiền từ Tiktok

Kiếm tiền trên Tiktok thông qua hình thức tiếp thị liên kết giúp các Tiktoker kiếm được tiền ổn định, lâu dài

4. Kiếm tiền thông qua Tiktok ads

Nếu bạn đã từng kiếm tiền từ lĩnh vực quảng cáo các nền tảng như: google, facebook, youtube... thì đối với Tiktok cũng tương tự. Bạn có thể kiếm tiền từ Tiktok bằng cách nhận chạy quảng cáo Tiktok ads. Hiện nay TikTok cho phép các nhà phát triển chèn quảng cáo và cho các nhà bán chạy quảng cáo bán sản phẩm nhưng nhiều người chưa biết cách thức chạy quảng cáo, cách thức hoạt động quảng cáo từ nền tảng này. Nếu bạn đặt một chân vào Tiktok ads chắc chắn sẽ mang đến cho mình thu nhập ổn định.

Làm video Tiktok có kiếm được tiền? Cách kiếm tiền từ Tiktok

Tiktok ads đang là một trong những mảnh đất kiếm được tiền

5. Cách kiếm tiền trên Tiktok đơn giản bằng việc tự bán hàng cho chính bạn

Khi bạn có lượt follow và view ổn định, có sức ảnh hưởng và danh tiếng nhất định thì việc kiếm tiền trên Tiktok sẽ dễ dàng hơn. Bạn có thể tự xây dựng cho mình một thương hiệu, bán những sản phẩm của riêng mình trên Tik Tok, nhờ sức ảnh hưởng của mình bán hàng cho chính sản phẩm mình tạo ra là cách kiếm tiền bền vững, lâu dài và tạo nên giá trị cho riêng mình. Đây cũng chính là hướng đi mà rất nhiều Tiktoker hiện nay đang làm.

Nền tảng vững chắc cho cách kiếm tiền trên Tiktok này chính là việc bạn cần duy trì kênh của mình với chất lượng nội dung tốt, không quá tham chèn quảng cáo quá nhiều và da dạng nội dung để người xem không bị nhàm chán. ==> Xem thêm cách xây dựng Content video Tiktok lên xu hướng.

Làm video Tiktok có kiếm được tiền? Cách kiếm tiền từ Tiktok

Kiếm tiền trên Tiktok từ việc bán sản phẩm của chính mình trên Tiktok shop rất phổ biến hiện nay

6. Kiếm tiền Tiktok từ việc nhận quảng cáo sản phẩm

Hình thức kiếm tiền trên Tiktok từ việc này cụ thể chính là bạn sẽ là người quảng cáo cho chính sản phẩm từ một thương hiệu hoặc công ty. Bạn sẽ trực tiếp tham gia vào pr sản phẩm thông qua kịch bản cụ thể, tiếp thị khéo léo về sản phẩm cùng với những yêu cầu mà khách hàng mong muốn. Đối với cách kiếm tiền từ Tiktok theo hình thức này là các KOL (người có sức ảnh hưởng) hoặc KOC (người tiêu dùng) đều có thể làm được.

Kiếm tiền trên Tiktok thông qua trực hoặc gián tiếp quảng cáo sản phẩm không còn xa lạ đối với nhà bán hàng và người làm Tiktok

Ngoài các cách kiếm tiền từ Tiktok trên, bạn cũng có thể tham gia vào hoạt động sản xuất video Tiktok, xây dựng content Tiktok - một trong những công việc sáng tạo công bao giờ lo lắng "thất nghiệp", chỉ cần bạn luôn sẵn sàng xây dựng những ý tưởng nội dung độc đáo, mới mẻ cho các Tiktoker bạn sẽ kiếm được tiền từ hình thức này.

Dịch vụ làm video Tiktok kiếm tiền chuyên nghiệp tại Media Win Win

Làm video Tiktok lên xu hướng cứ 1 triệu view, nhà sáng tạo sẽ nhận được khoảng 20 USD – 40 USD luôn là mơ ước của rất nhiều Tiktoker. Tiktok không chỉ mang lại danh tiếng, tiền bạc mà còn thay đổi cuộc sống của rất nhiều người. Việc xây dựng, sản xuất video Tiktok chuyên nghiệp hiện nay được nhiều người quan tâm để đẩy nhanh tiến độ giúp kênh của mình nhanh chóng tiếp cận người xem, tăng lượt follow, hình ảnh chỉnh chu, chuyên nghiệp với nội dung sáng tạo.

Nếu bạn đang là một newbie Tiktok, không biết cách quay video Tiktok thế nào đẹp, chuyên nghiệp. Bạn nên tìm đến dịch vụ quay video Toktok có kinh nghiệm giúp bạn sản xuất video, để mỗi một sản phẩm của bạn khi đăng tải lên không chỉ hay mà còn thu hút được lượt tương tác lớn. Media Win Win hiện đang là một trong những đơn vị dịch vụ quay video chuyên nghiệp với ekip quay chụp chuyên nghiệp sẽ giúp bạn sản xuất video Tiktok hay, dễ lên xu hướng, tạo trending với nội dung và hình ảnh sống động.

Dịch vụ quay video Tiktok tại Media Win Win là đơn vị quay chụp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm giúp khách hàng có sản phẩm chất lượng

Đến Media Win Win bạn sẽ được tư vấn cách quay video Tiktok đẹp, thực hiện kịch bản video Tiktok xây dựng hình ảnh sống động, đặc sắc giúp mỗi video đều mang đến màu sắc riêng, dễ lên xu hướng. Cùng với đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm, chuyên môn xây dựng content Tiktok hay Media Win Win còn có trang thiết bị quay chụp chuyên nghiệp, âm thanh, hình ảnh chất lượng cao giúp các video Tiktok đảm bảo viral.

Trên đây là những chia sẻ về làm video trên Tiktok có kiếm được tiền không và cách kiếm tiền từ Tiktok Media Win Win chia sẻ. Hi vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích về nền tảng Tiktok đang rất nổi tiếng hiện nay.

Nếu bạn có nhu cầu quay video Tiktok và muốn tìm đơn vị quay video chuyên nghiệp có thể liên hệ với Media Win Win theo hotline: 0989.428.668 hoặc tìm hiểu về dịch vụ tại đây: Dịch vụ quay video Tiktok tại Media Win Win.

Các tin tức khác
.
.
.
.
MEDIA WIN WIN - DỊCH VỤ QUAY PHIM CHỤP ẢNH