HOT: Khuyến mại 2/9 dịch vụ chụp ảnh quay phim giảm tới 20%

Khuyến mại 2/9 dịch vụ chụp ảnh quay phim giảm tới 20%

Quý khách đang muốn tham khảo chương trình khuyến mại 2/9 tại Media Win Win? Đừng bỏ qua ưu đãi giảm giá 20% tất cả các dịch vụ quay phim, chụp ảnh từ 1/9 - 20/9 tại Media Win Win.

Chi tiết chương trình khuyến mại ngày Quốc khánh 2/9 tại Media Win Win

Chương trình khuyến mại 2/9 tại Media Win Win diễn ra 1/9 - 20/9 lần đầu tiên áp dụng giảm giá tất cả các gói dịch vụ quay chụp với ưu đãi lớn. Đặc biệt, khách hàng có thể đăng ký ưu đãi trong thời gian khuyến mãi và được giữ gói ưu đãi dịch vụ đến hết tháng 9.

Chương trình khuyến mãi được Media Win Win áp dụng cho các khách hàng chúc mừng 76 năm ngày Quốc Khánh Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.

HOT: Khuyến mại 2/9 dịch vụ chụp ảnh quay phim giảm tới 20%

Khuyến mãi 2/9 Media Win Win có nhiều gói ưu đãi các dịch vụ quay phim, chụp ảnh

Là thương hiệu uy tín với nhiều năm trong nghề, dịch vụ chụp ảnh và quay video tại Media Win Win luôn nhận được quan tâm lớn từ khách hàng. Với mong muốn mang đến những trải nghiệm hình ảnh, video chân thực, đẹp và ấn tượng Media Win Win đã xây dựng hàng trăm video ở rất nhiều lĩnh vực.

Trong đó, các gói dịch vụ uy tín như: quay video chụp ảnh nội thất, quay video giới thiệu doanh nghiệp, quay video Tiktok, review sản phẩm, quay chụp sự kiện, talkshow, phóng sự cưới... được khách hàng đánh giá rất cao. Nhân dịp Quốc khánh 2/9 Media Win Win đang có nhiều gói ưu đãi hấp dẫn giảm tới 20% các dịch vụ chắc chắn là một trong những khuyến mãi rất đáng để quý vị tham khảo.

Một video giới thiệu showroom phụ kiện tủ bếp tại Media Win Win

Video quay kiến trúc nội thất với những thước phim ấn tượng, hình ảnh sắc nét, thuyết minh công trình đầy mới mẻ

Để có thểm xem thêm nhiều video - hình ảnh đẹp, chân thực Media Win Win đã thực hiện quý vị có thể click xem chi tiết tại link: Dịch vụ quay videoDịch vụ chụp ảnh.

Các chương trình khuyến mại dịch vụ quay video, chụp ảnh tại Media Win Win được chúng tôi áp dụng đến hết 20/9 với nhiều ưu đãi hấp dẫn: 

Và rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đến hết 20/9 quý khách đừng bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn này nhé! Để nhận được hỗ trợ tư vấn trực tiếp các ưu đãi và dịch vụ quay phim, chụp ảnh tại Media Win Win quý khách có thể liên hệ hotline: 0989.428.668.

Các tin tức khác
.
.
.
.
MEDIA WIN WIN - DỊCH VỤ QUAY PHIM CHỤP ẢNH