7 Concept chụp ảnh đồ uống chuyên nghiệp nhất 2024 cực đẹp

7 Concept chụp ảnh đồ uống chuyên nghiệp nhất 2024 nên xem

Bạn đang loay hoay tìm cách chụp đồ uống đẹp, chuyên nghiệp? Đừng bỏ qua 7 concept chụp ảnh đồ uống ấn tượng nhất 2024 từ kinh nghiệm hơn 5 năm làm dịch vụ chụp ảnh của Media Win Win ngay dưới đây:

  1. Concept chụp ảnh đồ uống đa dạng màu sắc
  2. Chụp đồ uống đẹp từ trên xuống
  3. Chụp ảnh đồ uống áp dụng quy tắc lẻ
  4. Chụp ảnh đồ uống sử dụng đồ decor
  5. Chụp với tay người mẫu,
  6. Chụp đồ uống dựa vào ánh sángsáng
  7. Chụp ảnh đồ uống theo tỉ lệ, bố cục.

Các concept chụp hình nước uống đều được áp dụng theo quy tắc và dòng sản phẩm riêng biệt để khi lên hình không chỉ đẹp, thu hút mà còn tạo hiệu quả chuyển đổi tốt. Cùng xem chi tiết cách chụp nước uống theo concept được Media Win Win chia sẻ chi tiết dưới đây.

7 Concept chụp ảnh đồ uống chuyên nghiệp nhất nên xem ngay

Concept chụp ảnh đồ uống với ý tưởng độc đáo sẽ giúp sản phẩm bạn trở nên ấn tượng, thu hút kích thích người xem

1. Concept chụp ảnh đồ uống đa dạng màu sắc

Hình ảnh đồ uống vốn dĩ đã in sâu trong tâm trí người xem là sản phẩm màu sắc, kích thích vị giác thì concept chụp ảnh đồ uống nhất định phải có màu sắc riêng. Những bộ ảnh chụp hình với đồ uống đẹp có màu sắc đa dạng, tươi sáng luôn bị thu hút bởi thị giác của chúng ta. Vậy nên hay luôn biết cách lên các ý tưởng chụp ảnh đồ uống tạo ấn tượng mạnh cho khách hàng bằng bộ ảnh chụp concept đa dạng màu sắc. Ảnh chụp hình đồ uống những gam màu nổi bật, tinh tế và cuốn hút sẽ tạo nên hiệu ứng cực kì tốt mà bạn không thể bỏ qua.

7 Concept chụp ảnh đồ uống chuyên nghiệp nhất nên xem ngay

Concept chụp ảnh đồ uống đa dạng màu sắc luôn tạo dấu ấn mạnh trong tâm trí khách hàng

2. Concept chụp đồ uống đẹp từ trên xuống

Trong các concept chụp ảnh đồ uống chuyên nghiệp chắc chắn ý tưởng chụp từ trên xuống là một trong những concept không thể bỏ qua. Cách chụp ảnh với đồ uống từ trên xuống sẽ giúp bắt trọn mọi chi tiết trên hình nước uống, đồ trang trí giúp bộ ảnh trông đẹp, chân thực và có sức hấp dẫn riêng.

Concept chụp ảnh đồ uống từ trên xuống yêu cầu góc máy chụp luôn nằm ở khung chính giữa để sản phẩm được tập trung ở vị trí trung tâm, nổi bật, thu hút ánh nhìn và tạo tỉ lệ cân đối. Ảnh đồ uống chụp từ trên xuống là một trong những concept ấn tượng mà người thợ chụp hình nào cũng sẽ xây dựng bố cục đẹp.

7 Concept chụp ảnh đồ uống chuyên nghiệp nhất nên xem ngay

Concept chụp ảnh đồ uống từ trên xuống là dạng chụp ảnh nghệ thuật và đòi hỏi sự khéo léo, tinh tế

3. Cách chụp nước uống đẹp concept dựa vào ánh sáng

Bố cục và cách chụp nước uống luôn có những concept riêng dựa vào từng sản phẩm riêng biệt khi thực hiện. Trong đó, concept chụp ảnh đồ uống với ánh sáng luôn được lựa chọn bởi một sản phẩm muốn nổi bật nhất định phải có sự xuất hiện của ánh sáng. Ánh sáng chụp ảnh đồ uống có thể là ánh sáng chuẩn bị từ trước hoặc ánh sáng tự nhiên được người chụp hình cẩn thận sắp xếp bố cục, góc chụp, hướng chụp theo từng đặc trưng sản phẩm khác nhau.

Đối với cách chụp nước uống dựa vào ánh sáng luôn đòi hỏi rất cao về kỹ năng chụp và kỹ thuật của người chụp hình. Bởi chụp ảnh sản phẩm đẹp với đồ uống vốn dĩ rất đặc thù nếu cân bằng sáng không tốt ảnh sẽ bị ben màu, mất đi màu sắc tự nhiên.

7 Concept chụp ảnh đồ uống chuyên nghiệp nhất nên xem ngay

Cách chụp đồ uống dựa vào ánh sáng sẽ tạo nên bộ ảnh tràn đầy sức sống, ấn tượng và có nét riêng

4. Concept chụp hình nước uống theo quy tắc lẻ

Chụp ảnh đồ uống theo quy tắc lẻ nghĩa là chụp với nhiều đồ uống khác nhau hoặc một đồ uống bố cục 2 ly trong một khung hình. Đối với concept chụp ảnh đồ uống theo quy tắc lẻ sẽ được sắp xếp cụ thể là 1, 2, 3, 5 ly nước uống trong một khung hình. Với concept này, khi chụp cần decor khéo léo, đảm bảo bố cục hợp lý để ly nước trông hấp dẫn và thu hút.

7 Concept chụp ảnh đồ uống chuyên nghiệp nhất nên xem ngay

Concept chụp ảnh đồ uống quy tắc lẻ rất quen thuộc đối với các đơn vị chụp ảnh chuyên nghiệp

5. Concept chụp ảnh đồ uống có tay người mẫu

Cách chụp đồ uống đẹp lựa chọn concept có thêm tay người mẫu là lựa chọn cực kì thông minh và sáng tạo đối với các photographer chuyên nghiệp giúp cho bộ ảnh trở nên sống động, chân thực và dễ tác động đến xúc giác (gia tăng thêm cảm xúc) trong khung hình. Nếu bạn muốn có bộ ảnh chụp đồ uống vừa đẹp, vừa chuyên nghiệp, ấn tượng lại đậm tính nghệ thuật đừng bỏ qua concept chụp ảnh đồ uống này.

7 Concept chụp ảnh đồ uống chuyên nghiệp nhất nên xem ngay

Cách chụp nước uống đẹp không thể thiếu concept chụp với tay người mẫu

6. Concept chụp ảnh đồ uống kết hợp với đồ decor

Concept chụp ảnh đồ uống kết hợp với đồ decor không còn xa lạ, các sản phẩm đồ uống kết hợp với đồ decor riêng theo từng menu khác nhau giúp gia tăng thêm hương vị cho đồ uống, dễ hình dung và tạo sự thu hút. 

Các đồ decor chụp ảnh nước uống thường rất đa dạng từ trái cây đến khăn trải bàn, các loại hạt, sách báo, đồ trang trí màu sắc, gia vị có tính liên kết với đồ uống... Đối với nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp khi chụp ảnh với đồ uống chắc chắn sẽ phải chuẩn bị những món đồ này, tạo nên concept hoặc chủ đề liên quan để bộ ảnh đẹp nhất mang tới cho khách hàng.

7 Concept chụp ảnh đồ uống chuyên nghiệp nhất nên xem ngay

Đồ decor chụp concept với đồ uống luôn thêm những thứ liên quan để gia tăng thêm hương vị cho thức uống khi chụp

7. Concept chụp ảnh đồ uống theo tỉ lệ, bố cục

Concept chụp ảnh đồ uống đẹp đối với các photographer chuyên nghiệp thường căn cứ vào khung lưới màn hình camera và để ảnh đồ uống ở vị trí 1/3 khung tỉ lệ vàng, giúp ảnh đồ uống đẹp và thu hút nhất. Đối với bố cục chụp ảnh với đồ uống này thì phông nền đơn giản, decor xung quanh càng tối giản đồ uống càng chân thật và đẹp.

7 Concept chụp ảnh đồ uống chuyên nghiệp nhất nên xem ngay

Chụp ảnh đồ uống theo tỉ lệ với bố cục được chuẩn bị kỹ lưỡng khi sản phẩm lên khung hình luôn nằm ở vị trí đẹp nhất

Trên đây là 7 concet chụp ảnh đồ uống chuyên nghiệp dành cho các sản phẩm nước uống, dù bạn đang kinh doanh món đồ uống nào thì dựa vào các concept trên chắc chắn sẽ có bộ ảnh thành công.

Các cách chụp đồ uống đẹp trên thị trường hiện nay đều dựa vào concept chụp hình được chuẩn bị và lên ý tưởng kỹ lưỡng. Nếu bạn chưa có điều kiện thuê đơn vị chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo ngay các concept chụp ảnh đồ uống Media Win Win chia sẻ ở trên. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng ekip chụp hình đồ uống có chuyên môn cao các hình ảnh và concept Media Win Win gợi ý đều đã được chúng tôi thực hiện cho rất nhiều khách hàng thành công ngoài mong đợi.

Nếu bạn cần tư vấn concept chụp ảnh đồ uống đẹp, thuê đơn vị chụp hình chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0989.428.668 hoặc đến showroom Media Win Win để được hỗ trợ. Xem thêm các dịch vụ chụp ảnh của Media Win Win tại đây >> Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm

Các tin tức khác
.
.
.
.
MEDIA WIN WIN - DỊCH VỤ QUAY PHIM CHỤP ẢNH