BRIEF SẢN XUẤT VIDEO SẢN PHẨM
Form Khảo Sát
Brand: Thông tin thương hiệu (Giới thiệu, đặc trưng, các hoạt động quảng bá trong quá khứ): *
Họ tên người liên hệ: *
Số điện thoại: *
Bạn phụ trách công việc nào dưới đây:
GĐ Marketing
Phụ trách Marketing
CEO Công ty vừa và nhỏ
Khác
Project Description: Mô tả những yêu cầu cơ bản của dự án: *
Thông tin về sản phẩm: *
USP ( Unique Selling Point) Của Sản Phẩm:
Brand Background: Thông tin nền tảng (Thị trường/tình hình thương hiệu, các vấn đề mà thương hiệu đang gặp phải hiện nay, đối thủ cạnh tranh, điểm mạnh yếu của đối thủ..):
Nhu Cầu Làm Video:
TVC quảng cáo truyền hình
TVC quảng cáo digital
Phim viral
Phim truyền thông nội bộ
Sản xuất chuỗi video
Video ADS
Key Response: Mục tiêu hành động của khách hàng sau chiến dịch (VD: Họ sẽ bàn tán về sản phẩm, họ đến địa điểm mua hàng,họ dùng thử dịch vụ...):
Objectives: Mục đích truyền thông (Tăng độ nhận diện thương hiệu, tăng doanh thu, tái định vị thương hiệu...):
Thời lượng video mong muốn:
Target Audience: Đối tượng mục tiêu (Thông tin nhân khẩu học, tâm lý, hành vi...) VD: Giới tính, Độ tuổi, Vùng/ miền (thành thị/ nông thôn/…), Thu nhập, Tính cách/ thói quen đặc biệt (nếu có) Thông tin chi tiết về sản phẩm (nếu có):
Desired Brand Character: Mong muốn cảm nhận khách hàng về sản phẩm/dịch vụ:
Phong cách của video:
Trẻ trung, sôi nổi
Hiện đại, công nghệ
Sâu lắng, nhân văn
Lãng mạn, bay bổng
Khác
Single – Minded – Proposition (SMP): Điểm khác biệt nhất của sản phẩm có khả năng tác động đến hành vi, tâm lý của khách hàng mục tiêu:
Message: Thông điệp truyền thông chính (Khơi dậy/ truyền tải thông điệp nào đến đối tượng mục tiêu):
Lý do vì sao lựa chọn thông điệp này:
Kỳ vọng về sản phẩm? (Hãy viết ra 1-3 câu bạn tưởng tượng về thành phầm cuối cùng):
Ngân sách dự kiến VD: Dưới 50tr/Khoảng 50-100tr/Khoảng 100-300tr /Khoảng 300-500tr /Khoảng 01 tỷ/Trên 01 tỷ: *
Link video tham khảo (có liên quan) mà bạn thấy thích:
Deadline, thời hạn bàn giao Video VD: bắt buộc phải có trước quý I; quý II, không gấp, lúc nào cũng được;...:
GỬI MEDIA WIN WIN